Bộ khuếch đại ASK

 Bộ khuếch đại ASK là đối tác hoàn hảo cho EMBLA. Đây là một bộ khuếch đại công suất độc đáo, lần đầu tiên Bladelius có thể mang đến cho bạn khả năng có được âm thanh audiophile với tư duy "Xanh".

Xem thêm: Bộ khuếch đại Bladelius , loa nghe nhạc 




Bộ khuếch đại ASK: Giới thiệu sản phẩm

Chúng tôi đã bao gồm một bộ khuếch đại Class AB 2 kênh và một bộ khuếch đại Class D tương tự 2 kênh. Bộ khuếch đại tương tự dựa trên bộ khuếch đại công suất Bladelius Ymer nổi tiếng, đã có rất nhiều báo cáo thử nghiệm xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới. ASK chơi nhạc với cùng năng lượng và độ phân giải; chúng tôi vừa làm cho nó nhỏ hơn một chút về kích thước và sức mạnh. Khả năng hiện tại cao, Jfet ở giai đoạn đầu vào, giai đoạn tăng tốc độ cao / độ méo thấp và 16 thiết bị đầu ra siêu tuyến tính tốc độ cao, chỉ là một vài trong số những viên gạch xây dựng kỹ thuật mà chúng tôi đang sử dụng.

Bộ khuếch đại ASK: Tính năng sản phẩm

Bộ khuếch đại class D là cách của chúng tôi để giúp bạn có thể có được âm thanh tuyệt vời ngay cả khi bạn đang nghĩ đến việc tiết kiệm điện năng. Chế độ Xanh có thể được sử dụng khi bạn muốn tiết kiệm điện và không cần sử dụng hết khả năng của bộ khuếch đại. Để làm cho bộ khuếch đại trở nên "Xanh" hơn nữa, chúng tôi cũng đã đưa vào hai chế độ chờ khác nhau. Một chế độ cho âm thanh tốt nhất trực tiếp khi bạn bật bộ khuếch đại và một chế độ cần thêm thời gian "khởi động" trước khi đạt đến hiệu suất đầy đủ và với mức tiêu thụ điện ở chế độ chờ xuống còn 0,5 watt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Amplifier Bladelius Balder mk2

Đánh giá Amplifier Bladelius Brage

Amplifier Bladelius Mode